Sunday, May 17, 2009

Hlustað á litla bróðir/systur

Posted by Picasa

15 Comments:

Anonymous Bára said...

vúú en spennandi. Hvort skildi þetta nú vera???? Ég hélt um daginn að þetta væri strákur en ég er alls ekki viss lengur.... en eitt veit ég alveg víst. Þetta verður annað hvort.
kv. Bára

10:04 PM  
Anonymous Bára said...

Hvaða tæki eruð þið eiginlega með?? kv. Bára

10:05 PM  
Anonymous Malla said...

Við vorum akkurat með svona tæki í láni og strákunum fannst þetta rosa gaman ;) Mér fannst ég samt ekki heyra nógu vel með þessu en þeir voru ekkert að stressa sig á því gaurarnir. Gangi ykkur vel áfram :)

11:25 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hrikalega er þetta sæt mynd, þau eru nú ábyggilega spennt að fá lítið systkini. Vonum að meðgangan gangi sem allra best :)
Kveðja frá Lúx, Jóhanna og co

7:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

Gaman að heyra að von er á litlu barni. Gangi ykkur vel, alltaf. Kær kveðja. Gulla Hestnes

10:43 AM  
Anonymous Ester Ósk said...

Ha, hvernig græja er þetta nú eiginlega? Það er nú ekki slæmt að fá að hlusta á litla krílið ;)

1:44 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ skvís,en sniðugt tæki og flott mynd. Sjáumst fljótt og hafðu það rosa gott á meðan. Knús María

7:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ, hæ!
Æ en sæt mynd. Voða spennt systkini sem bíða ´eftir því að tvibbarnir komi í heiminn. Einn strákur og ein stelpa ;-)

Hafið það gott, er hætt að snjóa?
Kv. Ingunn

10:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ingunn mín vertu nú bara alveg róleg! það er sko bara eitt barn í minni bumbu;)
Snjórinn er loksins farinn þannig að þér er alveg óhætt að droppa við í heimsókn;)
Takk annars kærlega fyrir öll fallegu kommentin....mesta furða hvað þið nennið að kíkja hér inn;)

11:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

Flott mynd
kveðja Þórhalla

10:18 AM  
Anonymous Ester Ósk said...

Hey, það eru komin 10 komment (11 með þessu)... mig rámar eitthvað í loforð um nýtt og djúsi blogg þegar kommentafjöldi væri kominn uppí tíu..er það vitleysa í mér eða?

P.s. Hlakka til að sjá ykkur á mánudaginn !! :)

12:18 PM  
Anonymous Bára said...

Mér finnst kominn tími á nýtt blogg... frá Nesfamily
kv. Bára

8:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

þá er það komment nr.13 ekki satt??? hahahaha.....
bara snilld og ég hlakka til að hitta ykkur öll :o)

3:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

er það ekki algjört aukaatriði að kvitta undir commentið eða??

p.s þetta er þá nr.14

Kv Dagný

3:43 PM  
Blogger Ameríkufari segir fréttir said...

Yndisleg mynd.
Svona tæki er snilld.Ég heyrði ekkert þegar ég gekk með Eyjólf en með Natta gekk það betur-mjög skemmtilegt að eiga svona lítinn sónar heima hjá sér.
en til hamingju með litlu stúlkuna ykkar.Gangi ykkur vel.Svanfríður,

6:04 PM  

Post a Comment

<< Home